โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอลเซ็นเตอร์

โรงพยาบาลแบรนด์ใหม่ให้บริการเฉพาะทางทุกสาขาในระดับพรีเมียม โดย บริษัท  บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทโรงพยาบาลชั้นนำ ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และหนึ่งใน บริษัทดีที่สุดของเอเชีย ตามการจัดอันดับของ นิตยสารฟอร์บส์ในปี 2552

พันธกิจของโรงพยาบาล
การส่งมอบสุขภาพและความสุข แก่ผู้ใช้บริการ ด้วยการแพทย์ระดับก้าวหน้า นวัตกรรมการดูแลอัน ทันสมัย และความเอื้ออาทรจากใจทีมงานทุกระดับ 

โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอลเซ็นเตอร์ ตั้งอยู่บนถนนแจ้งวัฒนะ 
ซึ่งเป็นย่านเศรษฐกิจที่เติบโตเร็วทางตอนเหนือของ กรุงเทพมหานคร เดินทางสะดวกทั้งจากใจกลางเมืองหรือจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิด้วยทางด่วนพิเศษ ในละแวกใกล้ เคียงยังมีชุมชน และสำนักงานชั้นนำมากมาย อาทิ เซ็นทรัลพลาซ่าแจ้งวัฒนะ, หมู่บ้านนิชาดาธานี, International School of Bangkok (ISB), Harrow International School, ศูนย์ราชการ, การสื่อสารแห่งประเทศไทย, องค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย, อาคารซอฟต์แวร์ปาร์ค, เมืองทองธานี และศูนย์ประชุมอิมแพ็คเมืองทองธานี ตลอดจนสนามบินนานาชาติดอนเมือง



เวิลด์เวลคัมเซ็นเตอร์ อยู่ถัดจากเวิลด์ล็อบบี้ในบริเวณชั้น 1 หรือด้านขวาจากประตูทางเข้าด้านหน้าของโรงพยาบาลเป็นจุด บริการที่สะดวกที่สุดสำหรับผู้ป่วยใหม่หรือลูกค้าใหม่ โดยทีมงานสามารถให้ข้อมูล ลงทะเบียน ออกบัตรผู้ป่วย และทำนัดหมาย แพทย์ได้

นอกจากนี้ ยังมีทีมคอนซิเอจที่คอยให้ความช่วยเหลือเพิ่มเติม ตลอดจนประสานการส่งผู้ป่วยไปยังคลินิกที่เหมาะสม ต่างๆ เพื่อการตรวจรักษากับแพทย์เฉพาะทางต่อไป 

เวิลด์ล็อบบี้ เป็นจุดนัดพบหลักสำหรับผู้ป่วย และแขกของเรา ตั้งอยู่ในบริเวณประตูทางเข้าด้านหน้าโรงพยาบาล ในบริเวณเวิลด์ ล็อบบี้ มีร้านกาแฟ และอาหารว่าง ตลอดจนสาขาย่อยของธนาคาร เรายินดีพร้อมให้บริการท่าน และครอบครัวแล้ว วันนี้

บริการทางการแพทย์ 1 ศูนย์โรคหลอดเลือดสมอง
2 ศูนย์หัวใจ
3 ศัลยกรรมออร์โธปิดิกส์เฉพาะทาง
4 จักษุวิทยาเฉพาะทาง
5 ศูนย์สุขภาพดีและเวชศาสตร์ชะลอวัย
6 คลินิกเด็ก
7 ศูนย์สูติศาสตร์นรีเวชวิทยา
8 เวชศาสตร์ความงามเฉพาะทาง
9 ศูนย์เวชศาสตร์เจริญพันธุ์
10 ศัลยกรรมเฉพาะทาง
11 อายุรกรรมเฉพาะทาง
12 ศูนย์โรคทางเดินอาหารและเอ็นโดสโคป
13 โสต-ศอ-นาสิก เฉพาะทาง
14 โรงพยาบาลฟัน สุขุมวิท@เวิลด์เมดิคอลเซ็นเตอร์
15 แผนกอุบัติเหตุและฉุกเฉิน
16 ศูนย์ภาพการแพทย์วินิจฉัย
17 เวชศาสตร์ฟื้นฟู
18 ศูนย์ล้างไต

ที่ตั้ง โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอลเซ็นเตอร์
เลขที่ 44 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบล/อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

Tel. +662 836 9999
Fax. +662 836 9911
Email : info@theworldmedicalcenter.com